Tải Game Cho Điện Thoại Cảm Ứng Miễn Phí

Tải Game Miễn Phí Về Điện Thoại Cảm Ứng | Tải Game Online, Offline, Game Java, Game Android, Game IOS Cực Hay tại đây

Tìm Kiếm Game

Top Game Hot Nhất

Chem hoa qua

Tai Game Dua Xe Dia Hinh

Tải game đua xe địa hình miễn phí về cho điện thoại di động.
game ca lon nuot ca be

Tai Game Ban Sung

Tải game bắn súng cho điện thoại, chơi game hay nhận quà liền tay

Tải Game Quái Vật Không Gian

Quái vật không gian, một thể loại game đòi hỏi người chơi phải có tốc độ và phản ứng nhanh nhẹn, Là một tựa game khoa học viễn tưởng chiến đấu trên không gian đồ họa 2D, âm thanh đa chiều và hỗ trợ mọi dòng máy có hệ điều hành android.

▼ Tải game quái vật không gian

Tải Game Quái Vật Không Gian

Tải game cho điện thoại

Cách chơi: với 9 loại đạn tương ứng với 9 loại trứng khác nhau, nhiệm vụ của bạn là sử dụng các loại đạn phù hợp để tiêu hết những con quái vật không đến từ mọi phía. Thuộc thể loại game chiến thuật cực hay trong kho game android, game quái vật không gian đang là game hot nhất hiện nay trên các mạng xã hội như: Facebook, mezing,...
Tải Game Quái Vật Không Gian
Game có 2 chế độ chơi:
  1. Story Mode: có tất cả 16 màn được chia đều cho 4 hành tinh để bạn lựa chọn.
  2. Survival Mode: chế độ này bạn sẽ không được chọn các màn để vượt qua mà thay vào đó là bạn phải chiến đấu liên tục để bảo vệ hành tinh của mình trước sự tấn công như vũ bão của bọn quái vật không gian.
Hãy tải game quái vật không gian ngay hôm nay để tham gia vào cuộc chiến khốc liệt với người ngoài hành tinh để giải cứu trái đất tươi đẹp của chúng ta.

Tải Game Quái Vật Không Gian


Powered by Blogger.

Kho tải game cho điện thoại cảm ứng hay nhất. Tổng hợp các thể loại game android, game java, game ios cho bạn tải game miễn phí cho điện thoại tẹt ga. Tại đây chúng tôi có đủ mọi thể loại từ hành động đến trí tuệ, phiêu lưu, online, offline, đánh bài, đua xe, thể thao, chiến thuật, 18+, thêm vào đó là những ứng dụng mobile hữu ích đang HOT nhất trên cộng đồng. Hỗ trợ đầy đủ cho các loại máy: iPhone, Samsung, LG, HTC, Sony, Oppo, Nokia, Window Phone.... Nào chơi game hay nhận quà liền tay nhé!