Tải Game Cho Điện Thoại Cảm Ứng Miễn Phí

Tải Game Miễn Phí Về Điện Thoại Cảm Ứng | Tải Game Online, Offline, Game Java, Game Android, Game IOS Cực Hay tại đây

Tìm Kiếm Game

Top Game Hot Nhất

Chem hoa qua

Tai Game Dua Xe Dia Hinh

Tải game đua xe địa hình miễn phí về cho điện thoại di động.
game ca lon nuot ca be

Tai Game Ban Sung

Tải game bắn súng cho điện thoại, chơi game hay nhận quà liền tay

Tải game Đập Thú cho điện thoại

▼Bấm để tải game

Đập thú là game offline mới có tại các công viên, siêu thị hay các khu vui chơi lớn, nó đã được rất nhiều người yêu thích ngay từ lúc đầu xuất hiện, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian, tiền bạc để đến các nơi này. Và giờ đây với phiên bản đập thú cho điện thoại di động bạn sẽ được chơi thỏa thích mà không cần mất công đi đến các địa điểm.
tai-game-dap-thu
Đây là trò chơi vô cùng thú vị trên điện thoại, nó là một trong những game được coi là cách giải tỏa và xả streets hiệu quả nhất của những người đã và đang làm việc, học tập mệt mỏi. Game đập thú có đồ họa đẹp mắt, hình ảnh dễ thương, đáng yêu và giao diện thân thiện, gần gũi nên nó phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ đến già, từ trai đến gái, ai ai cũng có thể tham gia một cách dễ dàng.

Tải Game Đập Thú Cho Điện Thoại

game-dap-thu
Trò chơi đập thú cho di động có cách chơi khá đơn giản, với 9 lỗ xuất hiện trên màn hình, nhiệm vụ của bạn là dùng búa đập thật nhanh vào những lỗ có thú xuất hiện, chúng sẽ xuất hiện ở bất kỳ lỗ nào nên bạn phải thật nhanh tay và nhanh mắt nhé. Bạn đập càng nhanh, càng nhiều thì điểm số của bạn càng tăng và bạn phải vượt qua số điểm của từng màn để đến với các level cao hơn, các màn khó hơn và hấp dẫn hơn nũa.

Tải Game Đập Thú


Powered by Blogger.

Kho tải game cho điện thoại cảm ứng hay nhất. Tổng hợp các thể loại game android, game java, game ios cho bạn tải game miễn phí cho điện thoại tẹt ga. Tại đây chúng tôi có đủ mọi thể loại từ hành động đến trí tuệ, phiêu lưu, online, offline, đánh bài, đua xe, thể thao, chiến thuật, 18+, thêm vào đó là những ứng dụng mobile hữu ích đang HOT nhất trên cộng đồng. Hỗ trợ đầy đủ cho các loại máy: iPhone, Samsung, LG, HTC, Sony, Oppo, Nokia, Window Phone.... Nào chơi game hay nhận quà liền tay nhé!