Tải Game Cho Điện Thoại Cảm Ứng Miễn Phí

Tải Game Miễn Phí Về Điện Thoại Cảm Ứng | Tải Game Online, Offline, Game Java, Game Android, Game IOS Cực Hay tại đây

Tìm Kiếm Game

Top Game Hot Nhất

Chem hoa qua

Tai Game Dua Xe Dia Hinh

Tải game đua xe địa hình miễn phí về cho điện thoại di động.
game ca lon nuot ca be

Tai Game Ban Sung

Tải game bắn súng cho điện thoại, chơi game hay nhận quà liền tay

Zombie Evil - Cuộc Chiến Thây Ma

Zombie Evil kể về câu chuyện của một chú chó đã vô tình bị lây nhiễm virut zombies khi đang lang thang trong rừng và bị một con chuột tấn công. Chú đã quay lại thành phố và khiến không ít người bị biến thành zombies như nó. Zombie Evil, chúng đã bao vây khắp nơi trong thành phố, tiêu diệt hút máu và lây bệnh cho toàn thể những người còn sót lại!

  • Zombie Evil - Cuộc chiến hủy diệt

zombie-evil
Khi tham gia bạn sẽ có nhiệm vụ vô cùng khó khắn, bạn phải tiêu diệt hết những tên zombie có trong thành phố - Zombie Evil. Cố gắng tận dụng tốt vũ khí đạn dược mà bạn được cung cấp để có thể hoàn thành nhiệm vụ của trò chơi.
zombie-evil-mien-phi
  • Zombie Evil - Bạn chỉ với một vết cắn nhỏ là bạn có thể trở thành một trong số chúng, vì vậy hãy cẩn thận vì chúng có số lượng rất đông đảo.

Zombie Evil

Có thể bạn thích:

Powered by Blogger.

Kho tải game cho điện thoại cảm ứng hay nhất. Tổng hợp các thể loại game android, game java, game ios cho bạn tải game miễn phí cho điện thoại tẹt ga. Tại đây chúng tôi có đủ mọi thể loại từ hành động đến trí tuệ, phiêu lưu, online, offline, đánh bài, đua xe, thể thao, chiến thuật, 18+, thêm vào đó là những ứng dụng mobile hữu ích đang HOT nhất trên cộng đồng. Hỗ trợ đầy đủ cho các loại máy: iPhone, Samsung, LG, HTC, Sony, Oppo, Nokia, Window Phone.... Nào chơi game hay nhận quà liền tay nhé!