Tải Game Cho Điện Thoại Cảm Ứng Miễn Phí

Tải Game Miễn Phí Về Điện Thoại Cảm Ứng | Tải Game Online, Offline, Game Java, Game Android, Game IOS Cực Hay tại đây

Tìm Kiếm Game

Top Game Hot Nhất

Chem hoa qua

Tai Game Dua Xe Dia Hinh

Tải game đua xe địa hình miễn phí về cho điện thoại di động.
game ca lon nuot ca be

Tai Game Ban Sung

Tải game bắn súng cho điện thoại, chơi game hay nhận quà liền tay

Đại Chiến Xích Bích - Game thời cổ trang

Tên Game Đại Chiến Xích Bích
Hình thức: Offline
Thể loại: Hành động
Hỗ trợ: Java - Tải vềhttp://taigame68.net/gameJava/Dai-Chien-Xich-Bich/download/136/jar/DaiChienXichBich
Tham gia Game Đại Chiến Xích Bích và giúp quân Thục chống lại lực lượng hùng hậu của Tào Tháo.
Giới Thiệu:
- Năm 200 trước công nguyên. Trong chiến dịch quân sự đánh Viên Thiệu, Tào Tháo đánh bại tại trận Quan Độ. Thất bại của Viên Thiệu đã đặt cơ sở cho Tào Tháo củng cố quyền lực tuyệt đối khắp miền bắc Trung Quốc.
- Tháng 7 năm 208, Tào Tháo khởi binh nam tiến, đánh Kinh châu. Quân Tào áp sát Kinh Châu, Lưu Biểu là con trai Lưu Tông hàng Tào Tháo. Lưu Bị nghe tin Lưu Tông đầu hàng bèn mang hơn 10 vạn dân chạy đến Giang Lăng, nơi chứa lương thảo và vũ khí của Kinh châu để thế thủ.
- Tào Tháo thúc quân đuổi tiếp đến Giang Lăng nhưng không bắt được Lưu Bị, đã chiếm lấy kho lương và vũ khí ở đó. Sau đó ông tập hợp đại quân chuẩn bị tiến đánh Tôn Quyền. Đại chiến nổi tiếng Xích Bích bắt đầu...

Game đại chiến Xích Bích tiêu diệt gian hùng


Tham gia game và cùng cảm nhận những điều thú vị mà game mang lại nhé. Liệu bạn có trở thành người anh hùng được lưu danh sử sách không ? Hãy cùng chơi game đại chiến xích bích và trở thành người chiến thắng nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Game đại chiến Xích Bích bảo vệ hòa bình


Powered by Blogger.

Kho tải game cho điện thoại cảm ứng hay nhất. Tổng hợp các thể loại game android, game java, game ios cho bạn tải game miễn phí cho điện thoại tẹt ga. Tại đây chúng tôi có đủ mọi thể loại từ hành động đến trí tuệ, phiêu lưu, online, offline, đánh bài, đua xe, thể thao, chiến thuật, 18+, thêm vào đó là những ứng dụng mobile hữu ích đang HOT nhất trên cộng đồng. Hỗ trợ đầy đủ cho các loại máy: iPhone, Samsung, LG, HTC, Sony, Oppo, Nokia, Window Phone.... Nào chơi game hay nhận quà liền tay nhé!