Tải Game Cho Điện Thoại Cảm Ứng Miễn Phí

Tải Game Miễn Phí Về Điện Thoại Cảm Ứng | Tải Game Online, Offline, Game Java, Game Android, Game IOS Cực Hay tại đây

Tìm Kiếm Game

Top Game Hot Nhất

Chem hoa qua

Tai Game Dua Xe Dia Hinh

Tải game đua xe địa hình miễn phí về cho điện thoại di động.
game ca lon nuot ca be

Tai Game Ban Sung

Tải game bắn súng cho điện thoại, chơi game hay nhận quà liền tay

Tải game thành cát tư hãn - Game hành động cho điện thoại

Download miễn phí
thanh-cat-tu-han
Game Thành Cát Tư Hãn được lấy cảm hứng từ vị tướng tài ba lỗi lạc của bộ lạc người Mông Cổ của Trung Quốc đã khiến bao người mê say. Với thể loại kiếm hiệp, khiến người chơi muốn đắm chìm vào cảm rộng lớn bao la trên thảo nguyên với chú ngựa của mình. Không những thế, với các tính năng chinh chiến, thảo phạt các vùng lãnh thổ mới, xây dựng các quân đoàn để có thể giữ được các vùng đất thuộc địa của mình.
Điểm đặc biệt của game thành cát tư hãn:
  • Công nghệ 3D hấp dẫn đã tạo nên sự khác biệt cho thành cát tư hãn
  1. Hình ảnh đẹp mắt
  2. Âm thanh sống động, chay chuốt
  3. Tải game thành cát tư hãn miễn phí cho điện thoại
game-thanh-cat-tu-han
  • Kĩ năng nhân vật tuyệt đẹp.
  • Hệ thống phong phú
tai-thanh-cat-tu-han

Tải game thành cát tư hãn - game thời loạn lạc

Cốt truyện Thành Cát Tư Hãn:
Sinh ra trong thời chiến loạn, Thiết Mộc Chân cất tiếng khóc vang dội cả núi rừng. Đó như là một lời tiên tri sấm truyền: đây sẽ là vị lãnh đạo tài ba của nhân loại! Những năm còn nhỏ, trong một lần đi săn, Thiết Mộc Chân đã cứu sống một con hồ ly. Và trong những năm chiến tranh sau đó, rong ruổi khắp nơi, chiến trường nam bắc, gặp nhiều kiếp nạn và đều được một thiếu nữ tên Ô Ân cứu giúp. Sau đó mới biết đó chính là con hồ ly năm xưa vì cám ơn công cứu mạng của Thiết Mộc Chân mà đã hóa thành Ô Ân để đền ơn. Với tài sắc cũng như trí tuệ của mình, nàng đã giúp Thiết Mộc Chân sáng tạo lập ra đế quốc Mông Cổ hùng mạnh và trở thành một thế lực đáng gờm lúc bấy giờ. Sâm chiếm hầu hết các vùng đất ở Châu Âu và Châu Á. Nếu các bạn muốn biết diễn biến ra sao hãy tải game thành cát tư hãn!
tai-game-thanh-cat-tu-han
>>> sms valentine - sms tình yêu - lời chúc valentine
>>> Game angry birds - game hot cho điện thoại

Powered by Blogger.

Kho tải game cho điện thoại cảm ứng hay nhất. Tổng hợp các thể loại game android, game java, game ios cho bạn tải game miễn phí cho điện thoại tẹt ga. Tại đây chúng tôi có đủ mọi thể loại từ hành động đến trí tuệ, phiêu lưu, online, offline, đánh bài, đua xe, thể thao, chiến thuật, 18+, thêm vào đó là những ứng dụng mobile hữu ích đang HOT nhất trên cộng đồng. Hỗ trợ đầy đủ cho các loại máy: iPhone, Samsung, LG, HTC, Sony, Oppo, Nokia, Window Phone.... Nào chơi game hay nhận quà liền tay nhé!