Tải Game Cho Điện Thoại Cảm Ứng Miễn Phí

Tải Game Miễn Phí Về Điện Thoại Cảm Ứng | Tải Game Online, Offline, Game Java, Game Android, Game IOS Cực Hay tại đây

Tìm Kiếm Game

Top Game Hot Nhất

Chem hoa qua

Tai Game Dua Xe Dia Hinh

Tải game đua xe địa hình miễn phí về cho điện thoại di động.
game ca lon nuot ca be

Tai Game Ban Sung

Tải game bắn súng cho điện thoại, chơi game hay nhận quà liền tay

Sniper Shoot - Game bắn súng miễn phí cho điện thoại android

game sniper shoot
Sniper Shooter  game bắn súng nổi tiếng nhất của android, với dung lượng cực kỳ gọn nhẹ và dễ chơi nhưng lại không kém phần hấp dẫn, lôi cuốn. Không giống những game bắn súng khác, Sniper Shoot là game chỉ sử dụng súng nhắm và súng bắn tỉa. Chả có lý do gì để bạn không thử và chứng minh trình độ của mình cả!
sniper shoot

Sninper Shoot - game bắn súng đỉnh nhất và miễn phí

Khi tham sninper shoot, bạn sẽ được nhập vai một tay súng bắn tỉa chuyên nghiệp và được giao nhiệm vụ áp sát một số nhân vật nguy hiểm của xa hội. Bạn sẽ chỉ có một lần bắn duy nhất và bắt buộc phải đạt được : " one shot one kill " không thì bạn sẽ bị thua cuộc. Tùy từng bài, trình độ mà yêu cầu nhiệm vụ khác nhau. Mới đầu sẽ chỉ là những mục tiêu đứng im, không di chuyển. Bạn sẽ phải tiêu diệt đúng nhân vật mà trò chơi yêu cầu. Tuy nhiên, sau đó là những mục tiêu khó hơn, di chuyển và có thể là lẫn trong đám đông nữa. Sẽ rất là khó khăn cho bạn nếu mục tiêu lẩn vào những người dân thường khác. Nghe có vẻ khó phải không? Nhưng ngược lại với bạn nghĩ, nó rất dễ chơi.
Vậy thì hãy mau tải game sninper shoot để trở thành tay súng thiện xạ.
tai sniper shoot
Bài viết liên quan:

Powered by Blogger.

Kho tải game cho điện thoại cảm ứng hay nhất. Tổng hợp các thể loại game android, game java, game ios cho bạn tải game miễn phí cho điện thoại tẹt ga. Tại đây chúng tôi có đủ mọi thể loại từ hành động đến trí tuệ, phiêu lưu, online, offline, đánh bài, đua xe, thể thao, chiến thuật, 18+, thêm vào đó là những ứng dụng mobile hữu ích đang HOT nhất trên cộng đồng. Hỗ trợ đầy đủ cho các loại máy: iPhone, Samsung, LG, HTC, Sony, Oppo, Nokia, Window Phone.... Nào chơi game hay nhận quà liền tay nhé!